สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Saturday, January 9, 2016

ผลการเทรด Forex ด้วย EA MFM5 27 ธันวาคม 2558 - 8 มกราคม 2559 (สัปดาห์ที่ 12 และ 13)

สวัสดีครับ ช่วงนี้เหมือนผมจะรายงานผล 2 สัปดาห์ครั้งซะเป็นส่วนใหญ่นะ แหะ แหะ... กว่าจะได้มาเขียนบทความนี้ก็ต้องพาลูกชายเที่ยววันเด็กก่อน ว่าแต่ว่าตอนนี้พอร์ทของเพื่อนๆโตกันไปแค่ไหนแล้วครับ ส่งมาให้ผมดูบ้างก็ได้นะ ส่วนพอร์ทของผมก็ผ่าน 3 เดือนเป็นที่เรียบร้อย บางวันก็บวกบางวันก็ลบ ไปเรื่อยๆครับ แต่ผลรวมตอนนี้เป็นบวกอย่างน่าพอใจเลยครับ ^_^



จากผลงานเดิมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนกำไรอยู่ที่ $117.68 มาถึงวันนี้กำไรบวกขึ้นมาเยอะเลยทีเดียวครับอยู่ที่ $175.30 นั่นคือช่วง 2 สัปดาห์นี้ EA MFM5 ทำกำไรเพิ่มขึ้นได้ $57.62 ถือว่าเยอะเลยครับสำหรับทุนแค่นี้และ EA ที่มีความเสี่ยงต่ำแบบนี้ (การตั้งค่าผมจะไม่กำหนด lot ตายตัวครับ ยิ่งทุนเยอะ EA ก็ยิ่งเข้า lot ใหญ่ขึ้น พอร์ทก็โตเร็วขึ้นครับ) แต่ที่ผมเริ่มจากทุนน้อยๆเพื่อให้เพื่อนๆที่สนใจเห็นว่า "ทุน $100 ก็รันได้" ไม่ล้างพอร์ทและโตเรื่อยๆครับผมทำให้ดูแล้ว (แต่ผมก็เติมเงินเข้าเรื่อยๆนะคือถ้ามีเงินเหลือออมก็ฝากเข้าพอร์ทนี้แทนฝากแบงค์อะไรแบบนี้ ^^) ส่วนใครที่รันเดโมอยู่ก็เปลี่ยนมารันเงินจริงกันได้แล้วมั้งครับ 5555

การเข้าออเดอร์ช่วง 2 สัปดาห์นี้ถือว่าสวยมากครับ (ไม่มี GBPCHF ให้ต้องลุ้นระทึกแล้ว) โดย MFM5 เข้าไปทั้งหมด 25 ไม้ด้วยกัน ซึ่งสามารถปิดกำไรได้ถึง 22 ไม้ ส่วนอีก 3 ไม้ที่ติดลบก็ลบแบบเบาๆเท่านั้นเอง ส่องรูปเอา ไม่ก็เข้าไปดูที่ Myfxbook ตามลิ้งค์ด้านบนได้เลยครับ



ผลรวมทุกคู่ที่รันอยู่ตอนนี้เป็นบวกหมดครับ ยกเว้น GBPCHF ที่หยุดรันไปแล้ว อันนี้ต้องย้ำนะครับว่าเป็นผลการรันที่โบรคเกอร์ FX Choice และรันตามจำนวนคู่ที่ผมโพสไว้เท่านั้น สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเทส เช่น รันโบรคเกอร์อื่น, รันทุกคู่, เปิดทั้ง buy และ sell, เปิดใช้งาน stop loss หรืออะไรอีกต่างๆนานา ซึ่งถามผมเข้ามาว่า "ทำได้มั้ย" ผมก็ตอบว่า "ทำได้ครับ" เนื่องจากว่า EA มันสามารถปรับค่าเหล่านี้ได้อยู่แล้วครับ แต่ผลเป็นยังไงนั้นเพื่อนๆต้องดูเองครับ ผมสามารถบอกได้เท่าที่ผมปรับ ถ้าเพื่อนๆเลือกที่จะตั้งค่าไม่เหมือนผม ก็ต้องรับความเสี่ยงเองนะครับ เข้าใจตรงกันนะ


เพื่อนๆที่สนใจรัน EA MFM5 ไปพร้อมๆกับผมก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลยนะครับ ถ้าทำไม่ถูกก็ inbox หาผมในแฟนเพจ หรือ Email หาผมที่ menosgrunde[at]gmail.com ได้เลยครับ





แล้วสัปดาห์หน้าพบกันใหม่ สำหรับวันนี้ขอสวัสดี ขอบคุณที่ติดตามครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.