สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Tuesday, January 5, 2016

การใช้งาน Dropbox เพื่อติดตั้งโปรแกรม MT4 และ EA MFM5 บน VPS

บทความนี้เป็นบทความสั้นๆครับ สำหรับท่านที่อยากมีโฟลเดอร์ส่วนตัวไว้ใช้งานออนไลน์ หรือจะแชร์ไฟล์ให้เพื่อนก็ได้เช่นกัน

เมื่อสมัคร Dropbox เราจะได้พื้นที่มา 2GB ครับ แต่พิเศษสำหรับผู้ใช้ Smart Phone ของ Samsung ครับ (ยี่ห้ออื่นได้ป่าวผมไม่รู้นะ) เมื่อเรา Login Account Dropbox ของเราในโทรศัพท์จะได้พื้นที่เพิ่มขึ้นอีก 48GB ครับ รวมเป็น 50GB เลยทีเดียว

ในบทความนี้ผมจะแนะนำการใช้งาน Dropbox สำหรับเพื่อนๆที่รัน EA MFM5 บน VPS ครับ จริงๆแล้วการเอาไฟล์ไปใช้งานบน VPS นั้นทำได้หลายวิธีครับ แต่ที่ผมเลือกใช้ Dropbox เนื่องจากว่ามันง่ายครับเราไม่ต้องถ่ายโอนไฟล์อะไรไปที่ VPS เลย แค่ติดตั้ง Dropbox บน VPS ซะก็ใช้ได้แล้ว (ในบทความนี้ผมใช้ VPS ของ www.cheap-forex-vps.com นะครับ)

ผมจะแนะนำตั้งแต่ในเครื่องยังไม่มี Account Dropbox เลยนะครับ ใครมี Account แล้ว ติดตั้งแล้วก็ข้ามๆไปนะครับ 555

1. ก่อนอื่นก็เข้าไปที่เว็บ Dropbox ก่อนครับ -> คลิ้ก

2. สมัครสมาชิกให้เรียบร้อยครับ สมัครแล้วเช็คเมล์ดูด้วยนะครับ ผมสมัครนานแล้วไม่แน่ใจว่าเค้าจะมีเมล์มาให้เรายืนยันการเปิด Account มั้ย ถ้ามีก็กดยืนยันไปครับ


3. กดที่ชื่อของเราตรงมุมขวาบนนะครับ แล้วคลิ้กที่ Install แล้วก็โหลดลงเครื่องเราซะ เรียบร้อยแล้วก็ทำการติดตั้งให้เรียบร้อยครับ แล้วก็ Login Account ของเราได้เลยครับ





4. ทำแบบเดียวกันบน VPS ของเราครับ (Login ด้วย Account เดียวกับบนเครื่องนะครับ)

5. เปิด Folder Dropbox ในเครื่องของเราครับแล้วเอาไฟล์ EA MFM5, SetupMT4 หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ต้องการใช้งานบน VPS ไปใส่ไว้ครับ จากนั้นเมื่อเราเปิด Folder Dropbox บน VPS เราก็จะสามารถใช้ไฟล์พวกนี้บน VPS ได้เลยครับ

จากนั้นก็ติดตั้ง MT4 และ EA MFM5 ตามบทความนี้ได้เลยครับ
วิธีติดตั้งและการตั้งค่า MT4 ของ FX Choice และติดตั้ง EA MFM5 รวมถึงการตั้งค่าสำหรับรัน EA เพื่อโกยเงิน

จบแล้วครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะครับ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ ^_^

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.