สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Thursday, December 17, 2015

แนะนำ VPS สำหรับรัน EA MFM5 และการ Remote Desktop ของเราเข้าใช้งาน VPS

สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบว่า VPS คืออะไร ใช้เพื่ออะไรและมีประโยชน์ยังไง ผมขออธิบายแบบคร่าวๆให้เข้าใจง่ายๆนะครับ ปกติแล้ว MFM5 จะเข้าออเดอร์ช่วงประมาณหลัง 02.00 - ประมาณ 07.00 เท่านั้น นั่นคือถ้าเรารันโปรแกรม MT4 ในเครื่องของเราเอง ก็จำเป็นที่จะต้องต่อเน็ทและเปิดเครื่องทิ้งไว้ตลอด ไม่งั้นโปรแกรมมันไม่ออนไลน์ มันก็ไม่เทรดให้ครับ

การใช้ VPS ก็เหมือนกับเรามีคอมที่เปิด Window ทิ้งไว้ตลอดแต่มันทำงานอยู่บน Server ที่ออนไลน์ตลอดเวลานั่นเองครับ ทั้งยังไม่ต้องกังวลปัญหาเน็ทหลุดอีกด้วย ปิดคอมนอนได้เลย 555

สำหรับท่านที่สนใจรัน MFM5 บน VPS ผมมี VPS เจ้าที่ผมใช้รัน MT4 มานานพอสมควรแล้วมาแนะนำครับ คุณภาพดีเลยครับแถมราคาไม่แพงด้วย แต่ผมใช้เฉพาะรันโปรแกรม MT4 นะครับ ไม่ได้ใช้ทำงานอย่างอื่นร่วมด้วย ท่านที่สนใจก็ทำตามขั้นตอนการเช่าด้านล่างได้เลยครับ


1.เข้าไปที่ http://www.cheap-forex-vps.com/ เข้าไปแล้วดูรายละเอียดของแต่ละแพลนซะหน่อยครับ แล้วกด Order Now ครับ กดอันไหนก็ได้ หน้าต่อไปเราต้องไปเลือกแพลนอีกทีครับ


2.เลือก Plan ที่ต้องการ แนะนำเป็น Basic ครับ จะรันโปรแกรม MT4 ได้ประมาณ 5 ตัวพร้อมกัน (โบรคไหนก็ได้) แต่ถ้าต้องการรันมากกว่านั้นก็ Deluxe หรือ Ultra ตามสะดวกเลยครับ ส่วนราคาก็ตามที่ระบุไว้เลยครับ (คือราคาที่เฉลี่ยต่อเดือนนะครับ ยิ่งเช่ายาวก็ยิ่งถูกครับ ^^) แล้วก็กรอกรายละเอียดต่างๆครับ แล้วกด Subscribe จากนันเช็คความถูกต้องแล้วกด Proceed อีกที


3.จ่ายเงินให้เรียบร้อยครับ ได้ทั้งบัตรและ PayPal


4.รอให้ทางเว็บเปิด Account ให้ครับ โดยเค้าจะส่งรายละเอียด IP และ Password สำหรับเข้าใช้งาน VPS ของเรามาให้ทาง Email ครับ รอประมาณ 1 วัน

5.เข้าใช้งานครับโดยเข้าตามนี้ครับ (อันนี้สำหรับ Window7 นะครับไม่แน่ใจว่า Window อื่นเหมือนกันมั้ย)
Start -> All Programs -> Accessories -> Communications -> Remote Desktop Connection


6.จะได้หน้าตาแบบนี้ ให้ท่านนำ IP ที่ได้กรอกลงไปในช่อง Computer แล้วกด Connect


7.ช่อง Username ให้ใส่เป็น Administrator แล้วก็ใส่ Password ที่ได้มา จากนั้นกด OK เพื่อเข้าใช้งานได้เลยครับ


***เมื่อเข้าใช้งานได้แล้วแนะนำให้ทำการเปลี่ยน Password ก่อนเลยครับ โดยเข้าตามรูปเลยครับ แล้วคลิกขวาที่ Administrator เลือก Set Password... กด Proceed อีกที แล้วก็ใส่ Password ใหม่ที่ต้องการได้เลยครับ Login ครั้งต่อไปเราก็ใช้ Password ใหม่ที่เราเปลี่ยนได้เลย



ทีนี้ก็ถึงขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม MT4 และโปรแกรมของเรากันแล้วครับ ผมใช้วิธีเรียกใช้งานไฟล์ผ่าน Dropbox ครับ ก่อนอื่นก็ติดตั้ง Dropbox ลงบน VPS ของเราก่อนนะครับ (ในเครื่องเราก็ต้องติดตั้ง Dropbox ไว้และใช้งานด้วย Account เดียวกันนะครับ) ใครยังไม่มีก็ไปดาวน์โหลดและติดตั้งให้เรียบร้อยก่อนนะครับ ตามลิ้งค์นี้ https://www.dropbox.com/

จากนั้นเราก็ดาวน์โหลดตัวติดตั้ง MT4 และ EA MFM5 มาอัพโหลดไว้บน Dropbox ในเครื่องของเราครับ เมื่ออัพแล้วเราจะสามารถเรียกใช้งานไฟล์จาก VPS ของเราได้เช่นกัน จากนั้นก็ทำการติดตั้งตามบทความนี้ได้เลยครับผม

วิธีติดตั้งและการตั้งค่า MT4 ของ FX Choice และติดตั้ง EA MFM5 รวมถึงการตั้งค่าสำหรับรัน EA เพื่อโกยเงิน

จบแล้วครับ ไม่คิดว่าจะยาวขนาดนี้ ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.