สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Tuesday, October 6, 2015

สอนเทรดด้วย Forex EA MFM5 Real Trading Start!!! (เปิดพอร์ทวันแรก)


https://goo.gl/zSSr7G
วันที่ 7/10/2015 เวลาประมาณเที่ยงคืน วันนี้เป็นวันแรกที่ผมเริ่มรัน EA MFM5 ต้องบอกไว้ก่อนว่าก่อนที่ผมจะตัดสินใจซื้อและรัน EA ตัวนี้ผมได้ศึกษาและติดตามพอร์ตของเพื่อนที่ได้รัน EA MFM5 ตัวนี้มาพอสมควร ซึ่งผลที่ได้มันก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อย จึงได้ตัดสินใจรัน เอาวะ ไงไงถ้าเจ๊งก็ขอคืนเงินค่า EA ได้ใน 60 วันอยู่แล้ว ลองรันดูสัก $100 จะเป็นไรไป เทรด Forex ล้างพอร์ตมาตั้งกี่รอบเสียหายเยอะกว่านี้ตั้งเท่าไหร่ยังไม่เคยบ่น 5555

EA MFM5 ตัวนี้เป็นแบบเทรดทีละไม้ครับ ด้วยการเทรดแบบ Long Only (Buy อย่างเดียว ผมยังไม่เคยเห็นมัน Sell สักไม้เลย) *ความจริงแล้วสามารถตั้งให้เข้าออเดอร์ทั้ง Buy และ Sell ได้ แต่ผมว่าตั้งแบบนี้ผลงานมันลงตัวแล้วเลยไม่อยากซน แลัวการเข้า Order จะไม่เข้าในช่วงมีข่าวเยอะ นั่นคือมันจะเทรดประมาณช่วง 03.00-08.00 เพราะฉะนั้นไม่ต้องนั่งเฝ้านั่งลุ้นให้เหนื่อย ไปนอนซะแล้วตื่นมานั่งดูยอดได้เลย MFM5 เทรดได้หลายคู่เงิน มีการตั้ง TP และขยับ TP เมื่อวิ่งผิดทาง รวมทั้ง SL เมื่อเห็นว่ากลับมาไม่ได้จริงๆ ไม่ใช่ระบบเบิ้ลล็อต ไม่มีเบิ้ลจนตกใจให้ลุ้นตัวโก่งว่าจะล้างพอร์ตมั้ยกันแน่นอน

ที่ผมทำบล็อกนี้ขึ้นก็เพื่อเอาไว้ดูผลงานตัวเองแล้วก็เป็นกรณีศึกษาให้กับเพื่อนๆท่านอื่นที่ชื่นชอบการเทรด Forex และชื่นชอบการรัน EA (เหมือนผม) ได้ดู อ้อ ลืมบอกไป ผมรันที่โบรคเกอร์ FX Choice นะครับเนื่องจากว่าเจ้าของ EA MFM5 เค้ารันที่โบรคนี้แล้วผลมัน OK ผมก็ตามน้ำไปเลยครับ 555 ส่วนใครอยากเทสที่โบรคอื่นก็ตามสะดวกเลยครับลิ้งค์สมัครเปิดพอร์ตอยู่ด้านบนครับเลือกกันเอาเลยครับ และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจจะรันไปพร้อมๆกันกับผมก็สามารถสั่งซื้อ EA MFM5 ตัวนี้ผ่านทาง >>> ลิ้งค์นี้ <<< ได้เลยครับ เรามารวยไปพร้อมๆกัน หรือไม่งั้นก็รอดูพอร์ตของผมไปเรื่อยๆก่อนก็ได้ ผมจะอัพเดตให้แบบเรียลลิตี้ รายงานกันสัปดาห์ต่อสัปดาห์กันไปเลย ส่วนพื้นฐานต่างๆของ Forex บล็อกนี้ขอไม่เอามาลงนะครับ หาอ่านตามเน็ทมีเยอะแยะครับ เอาล่ะพล่ามมาเยอะแล้ว เริ่มกันเลยครับ Get Start!!!


ส่วนการตั้งค่า EA นั้นเมื่อเราซื้อมาก็จะมีคู่มือแนบมาให้อยู่แล้ว โดยส่วนตัวผมใส่แค่ 2 ค่าในการ Setup ครับ นั่นคือกรอกอีเมลที่เราใส่ไปตอนซื้อ EA นั่นแหละครับ และอีกช่องนึงก็คือ Lot_multiplier ผมตั้งเป็น 2.0 ครับ แค่นี้เองแล้วก็รันได้เลยครับ หรือถ้าใครไม่เป็นจริงๆอีเมลมาหาผมได้ครับที่ menosgrunde[at]gmail.com ผมยินดีสอนให้ครับ

คำถามต่อไปที่หลายคนน่าจะสงสัยกันคือ "รันกี่คู่ คู่ไหนบ้าง" ขอให้ดูตามรูปด้านล่างได้เลยครับ รวมทั้งหน้าตาขณะรัน EA MFM5 และทุนเริ่มต้นที่ผมลงกับพอร์ตนี้ด้วยครับ ส่วนใครจะลงมากกว่านี้ก็ได้เลยครับไม่ว่ากัน

*** มีการเปลี่ยนแปลงคู่เงินที่รันนิดหน่อย รันคู่ไหนบ้างให้ดูที่ด้านบนของหน้าเว็บนะครับ ปัจจุบันไม่ได้รันทุกคู่เงินตามบทความนี้แล้วครับผม ***


เพื่อนๆที่สนใจรัน EA MFM5 ไปพร้อมๆกับผมก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลยนะครับ ถ้าทำไม่ถูกแชทสดคุยกับผมได้เลยครับ หากช่วงนั้นผมไม่ได้ตอบก็ Email หาผมที่ menosgrunde[at]gmail.com ได้เลยครับ


แล้วพบกันในโพสต่อไปรายงานความคืบหน้าการเติบโตของพอร์ทเมื่อรันครบ 1 สัปดาห์นะครับ สวัสดีครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.