สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Friday, November 20, 2015

สอนวิธีการนำ Account Forex เข้า Myfxbook เพื่อติดตามผลการเทรด

หลังจากเราเทรด Forex แล้ว ไม่ว่าจะเทรดมือหรือรัน EA เราก็คงอยากทราบว่าผลงานการเทรดเราเป็นยังไงบ้าง กำไรเท่าไหร่แล้ว วันไหนบวกวันไหนลบ ผมเลยจะมาแนะนำการนำพอร์ตของเราเข้าไปใส่ไว้ในเว็บ Myfxbook เพื่อดูสถิติอย่างละเอียดกันเลย

1. เข้าไปที่ Myfxbook => https://www.myfxbook.com/
ถ้ายังไม่มี Account ก็สมัครก่อนนะครับ ส่วนใครมี Account อยู่แล้วก็ Login ที่ด้านบนแล้วไปดูข้อ 2 ได้เลยครับ

กรอกข้อมูลให้ครบ ติ๊กที่ I agree แล้วกด Sign Me Up!

เข้าไปที่ Email ที่เราใช้สมัคร กดลิ้งค์ยืนยันซะและ Login ให้เรียบร้อย


2. เอาเมาส์ชี้ที่ Portfolio จากนั้นคลิ้กที่ Add Account..


Add Account อีกที


3. เลือก Meta Trader4 (Auto Update)


ใส่ข้อมูลต่างๆดังนี้
- Account Name: อันนี้ตั้งเองแล้วแต่เพื่อนๆเลยครับ
- Broker: ใช้โบรคเกอร์ไหนก็เลือกอันนั้นนะครับ
- Server: เลือกให้ตรงกับที่แจ้งมาตอนเปิด Account นะครับ
- Account Number: เลข Account ครับ
- Investor password: ใส่ Investor Password ครับ (ตรงนี้ถ้าเจ้าไหนมี Password มาให้ 2 อัน ก็เอา Investor Password มากรอกนะครับ แต่บางโบรคเกอร์จะมีมาให้แค่ Password เดียวก็ใช้อันนั้นได้เลยครับ)
- ใส่ครบแล้วกดที่ Create Account ครับ เสร็จแล้ว (หากไม่สามารถสร้างได้สำเร็จให้ลอง Logout แล้ว Login เข้ามาสร้างดูใหม่นะครับ ผมเคยเป็น)


แล้วเราก็จะสามารถเข้าไปดูผลการเทรดได้แล้วครับ (แรกๆมันจะไม่ได้เป็นกราฟสวยๆแบบนี้นะครับ อันนี้เป็นของ EA MFM5 ที่ผมรันอยู่ครับ สนใจก็มารันด้วยกันได้เลยครับ ปุ่มสั่งซื้ออยู่ด้านล่างครับ)


4. Account ที่เราสร้างไว้จะมีสถานะเป็น Private นะครับ คือเราสามารถเห็นได้คนเดียว แต่ถ้าอยากให้คนอื่นดูได้ด้วยเราจะต้องไปปรับให้เป็น Public ก่อนครับตามนี้

กดที่ Portfolio => Add Account อีกที จากนั้นกด Edit ตรง Account ที่ต้องการครับ



ในหัวข้อ Permission หากเราอยากให้คนอื่นดูอันไหนก็ติ๊กอันนั้นเป็น Public ครับ (อันที่ Private คนอื่นก้ไม่สามารถดูได้เหมือนเดิมครับ)


จบแล้วครับการใช้งาน Myfxbook
ปล.ใครอยากใช้แบบ Advance กว่านี้ศึกษาเพิ่มเติมดูนะครับ ส่วนตัวแล้วผมใช้แค่นี้ครับ

เพื่อนๆที่สนใจรัน EA MFM5 ไปพร้อมๆกับผมก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลยนะครับ ถ้าทำไม่ถูกแชทสดคุยกับผมได้เลยครับ หากช่วงนั้นผมไม่ได้ตอบก็ Email หาผมที่ menosgrunde[at]gmail.com ได้เลยครับ


แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สำหรับวันนี้ขอสวัสดี ขอบคุณที่ติดตามครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.