สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Saturday, November 14, 2015

ผลการเทรด Forex ด้วย EA MFM5 9-13 พฤศจิกายน 2558 (สัปดาห์ที่ 5)


สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เทรดเดอร์ผู้มีใจรักในการรัน EA ทุกท่าน MFM5 พอร์ทนี้ของผมผ่าน 5 สัปดาห์มาแล้วยังปลอดภัยดีอยู่ครับ แถมสัปดาห์นี้เทียบกับสัปดาห์ก่อนๆแล้วถือว่าทำกำไรได้แบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว แจ่มจริงๆ


กำไรขยับจาก 14.31 ดอลลาร์ เมื่อสัปดาห์ก่อนมาเป็น 25.70 ดอลลาร์ แล้วครับ ไปได้ดีเลยทีเดียว (เดือนตุลาคมถือว่ากราฟวิ่งไม่ค่อยสวยนะครับ กำไรนิดเดียว แต่เป็นการยืนยันว่า EA MFM5 ไม่ปล่อยลากจนล้างพอร์ทแน่นอนครับ)


สัปดาห์นี้วิน 100% ครับ บวกทุกไม้ มากบ้างน้อยบ้าง โดย MFM5 เข้าออเดอร์ทั้งหมด 12 ไม้ครับ ตามภาพเลย


เช่นเคยครับ ภาพการเข้าออเดอร์รวมของแต่ละคู่ประกอบการตัดสินใจว่าถ้าเพื่อนๆตัดสินใจรันแล้วจะรันคู่ไหนบ้างดี มาถึงตอนนี้แล้วอยากจะบอกว่า "มารัน MFM5 ด้วยกันเถอะครับ"

สัปดาห์หน้า ผมตั้งใจจะฝากเงินเพิ่มเข้าไปให้มี Balance เป็น 200 ดอลลาร์ครับ เนื่องจาก MFM5 เป็น EA ที่คำนวณ Lot ของการเข้าออเดอร์ด้วย MM (Money Management) ถ้าในพอร์ทเรามีเงินเยอะขึ้น EA ก็จะเข้าออเดอร์ Lot ใหญ่ขึ้น กำไรต่อไม้ก็จะมากขึ้น พอร์ทก็จะโตเร็วขึ้นนั่นเองครับ เพราะผมมั่นใจแล้วว่า MFM5 ไม่ทำผมผิดหวังแน่นอนครับ มารันด้วยกันกับผมมั้ยครับ

เพื่อนๆที่สนใจรัน EA MFM5 ไปพร้อมๆกับผมก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลยนะครับ ถ้าทำไม่ถูกแชทสดคุยกับผมได้เลยครับ หากช่วงนั้นผมไม่ได้ตอบก็ Email หาผมที่ menosgrunde[at]gmail.com ได้เลยครับ


แล้วสัปดาห์หน้าพบกันใหม่ สำหรับวันนี้ขอสวัสดี ขอบคุณที่ติดตามครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.