สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Saturday, October 17, 2015

สอนสมัคร FX Choice โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM7

>>> ณ ปัจจุบัน FX Choice มีภาษาไทยแล้วและมีช่องทางการฝากเงินเข้าเพื่มมากขึ้นแล้วนะครับ ท่านใดไม่สะดวก Neteller ก็ฝากโดยช่องทางอื่นที่มีให้ได้เลยครับ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมก็ยังคงใช้ Neteller ฝากอยู่เหมือนเดิมครับ <<<


โบรคเกอร์ FX Choice สำหรับรัน EA MFM7 ที่ผมแนะนำนั้น เนื่องจากผู้พัฒนา EA ตัวนี้ได้รันบนโบรคเกอร์ FX Choice แล้วทำกำไรได้ดี ผมจึงแนะนำให้ท่านที่จะรัน MFM7 ใช้โบรคนี้เช่นกันนะครับ สำหรับวิธีสมัครดูตามด้านล่างได้เลยครับ

1. เข้าหน้าเว็บ >> สมัคร FX Choice << ตามลิ้งค์ไปได้เลยครับ

2. กรอก Email ที่จะใช้งานจริง


3. กรอกข้อมูลทุกอย่างเป็นภาษาอังกฤษตามข้อมูลจริงนะครับไม่งั้นเดี๋ยวยืนยันตัวตนไม่ผ่าน แต่ละช่องกรอกยังไงบ้างดูตามรูปได้เลยครับ เบอร์โทรให้ใช้เบอร์มือถือนะครับ อย่าลืมติ๊กถูกทั้งสามอันด้านล่างด้วย แล้วกด Open Live Account ได้เลยครับ


4. หน้าต่อมาไม่ได้สำคัญอะไรครับ FX Choice เค้าอยากให้เราประเมินการให้บริการของเค้าเฉยๆครับ เลือกตามผมเลยก็ได้ครับ แล้วกด Submit


5. เช็ค Email ครับจะมีส่งมา 2 ฉบับ ฉบับแรกคือข้อมูล Account ที่ใช้สำหรับ Login เข้าโปรแกรม MT4 ส่วนฉบับที่ 2 จะเป็นข้อมูล Email กับ Password สำหรับ Login เข้าหน้าจัดการของ FX Choice ครับ


6. ตอนนี้เราก็ได้ Account FX Choice มาแล้วครับ แต่เราต้องมาจัดการภายในให้เรียบร้อยซะก่อนถึงจะเอามาใช้งานได้ครับ เริ่มที่กดปุ่มสีแดงด้านบนเพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์เราก่อนเลยครับ เบอร์จะขึ้นให้อัตโนมัติอยู่แล้วครับ กด Submit ไปเลย


7. รอ SMS สักครู่ครับ หลังจากได้ SMS แล้วให้เอารหัส 4 ตัวที่ได้มากรอกแล้วกด Submit ได้เลยครับ เรียบร้อยแล้วกับการยืนยันเบอร์มือถือ


8. ขั้นตอนต่อไปให้เรากดที่คำว่า Profile ทางด้านซ้ายบนนะครับ จะมีตัวเลือกขึ้นมา 4 หัวข้อ เราเริ่มแก้จาก Personal Information ไปเลยครับ กรอกข้อมูลต่างๆให้ครบแล้วกด Submit ครับ



9. Change Password ครับ โดยช่องบนสุดให้เราใส่ Password ที่ได้จาก Email ฉบับที่ 2 นะครับ ส่วน 2 ช่องด้านล่างให้เรากรอก Password ที่ต้องการใช้งานได้เลยครับ โดยกรอกเหมือนกันทั้ง 2 ช่อง แล้วกด Change ครับ หลังจากเปลี่ยนแล้วก็ลอง Logout แล้ว Login ด้วย Password ใหม่ดูด้วยนะครับเพื่อความชัวร์ ส่วนอันที่ 3 หัวข้อ Reset pass code นี่ผมจำไม่ได้จริงๆครับว่ามันเอาไว้ทำอะไรครับ (ขออภัยด้วย ผมสมัครมานานแล้วครับ)


10. Verify ครับ ส่วนนี้สำคัญสุดเลยก็ว่าได้ครับ เพราะถ้าเรายังไม่ได้ Verify จะไม่สามารถฝากเงินเข้าไปเทรดได้ครับ สำหรับเอกสารที่ใช้ Verify ก็คือ บัตรประชาชน (Identity) กับ บิลค่าใช้จ่ายที่มีชื่อที่อยู่ตรงกับบัตรประชาชน (Address) นะครับ (ค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่าโทรศัพท์ ตอนที่ผมยืนยันผมใช้บิลของ True ครับ)
โดยบัตรประชาชนเราต้องถ่ายทั้งด้านหน้าและด้านหลังครับ ส่วนบิลค่าใช้จ่ายถ่ายให้เห็นข้อมูลสำคัญๆให้ครบครับ หลังจาก Verify เรียบร้อยแล้วหัวข้อ Verify นี้จะหายไปครับ แล้วเราจะสามารถฝากเงินเข้า FX Choice ไปรัน EA MFM7 กันได้แล้วครับ (รอนานมั้ยอันนี้ผมจำได้ว่าไม่นานมากนะครับ แต่อย่างที่บอกครับ ผมสมัครนานแล้วจำไม่ได้แน่นอนครับ)


11. การฝากเงิน ผมแนะนำให้ฝากผ่าน Neteller นะครับเนื่องจากสะดวกทั้งการฝากและการถอนครับ สามารถผูกกับบัตรของเราได้เลย สำหรับใครที่ยังไม่มีบัญชี Neteller สามารถกดไปดูวิธีสมัครได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยนะครับ
>> สมัคร Neteller บัญชีการเงินออนไลน์แสนสะดวกสำหรับ Forex <<



ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะครับ สงสัยตรงไหน Email สอบถามผมได้เลยนะครับที่ menosgrunde[at]gmail.com สวัสดีครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.