สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Thursday, November 5, 2015

ผลการเทรด Forex ด้วย EA MFM5 26 ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน 2558 (สัปดาห์ที่ 3 และ 4)

สวัสดีครับ ห่างหายกันไป 1 สัปดาห์ เนื่องจากผมติดธุระ และอีกอย่างคือกำไรมันก็ป้วนเปี้ยนอยู่ที่เดิม (แต่ไม่มีออเดอร์ค้างให้ใจหายนะ 555) เลยขออนุญาติรวบยอด 2 สัปดาห์ไว้ในบทความเดียวเลย แล้วมานึกๆดูนี่รันมาครบ 1 เดือนพอดีเลยนี่นา เรามาดูผลงานกันดีกว่าว่าไอ้ที่ผมโม้ไว้ว่ามันปลอดภัยหายห่วงน่ะจริงมั้ย


กำไรตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาอยูที่ 14.31 ดอลลาร์ โตขึ้น 18.93% (ให้ดู Profit เป็นหลัก ตัวเปอร์เซ็นต์ถ้ามีการฝากถอนบ้างมันก็ไม่เป๊ะแล้ว) ผมถือว่า OK เลยเพราะไม่ต้องนั่งเฝ้า ตื่นมาเช็คยอดวันละครั้งตอนเที่ยง MFM5 ก็เคลียร์ออเดอร์ให้หมดแล้ว ที่ผมเริ่มพอร์ทนี้ด้วยเงินน้อยๆเพื่อให้ท่านที่สนใจรู้ว่ามี $100 ก็รันได้แล้ว (น้อยกว่านี้ไม่แนะนำนะ 555)


ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา MFM5 เข้าออเดอร์ทั้งหมด 78 ออเดอร์ ทำกำไรได้ทั้งหมด 59 ออเดอร์ อีก 19 ออเดอร์ที่เหลือคัทลอสไป (EA มีการขยับ TP ด้วยในกรณีที่วิ่งผิดทาง ถ้าขยับมาต่ำกว่าราคาเปิดถึงจะชน TP ก็นับเป็นเสียนะ ส่วนใหญ่ที่เสียจะเป็นแบบนี้ ที่วิ่งผิดทางสุดกู่จนคัทนี่แทบไม่มีเลย) แต่สุดท้ายก็กำไรอย่างที่เห็นครับ เข้าคู่ไหน ออเดอร์ไหนกำไร ออเดอร์ไหนขาดทุน บวกเท่าไหร่ ลบเท่าไหร่ ส่องกันเอานะครับ 555

รูปด้านล่างเป็นสรุปการเข้าออเดอร์ของทุกคู่ที่ผมรันอยู่จริงครับ ใครอยากรันแล้วจะรันตามผมเลย หรือเห็นว่าบางคู่ขาดทุนจะเว้นคู่นั้นๆไปก็แล้วแต่เลยนะครับ ให้ดูเป็นแนวทางครับ


เพื่อนๆที่สนใจรัน EA MFM5 ไปพร้อมๆกับผมก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลยนะครับ ถ้าทำไม่ถูกแชทสดคุยกับผมได้เลยครับ หากช่วงนั้นผมไม่ได้ตอบก็ Email หาผมที่ menosgrunde[at]gmail.com ได้เลยครับ


แล้วสัปดาห์หน้าพบกันใหม่ สำหรับวันนี้ขอสวัสดี ขอบคุณที่ติดตามครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.