สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Friday, January 15, 2016

ผลการเทรด Forex ด้วย EA MFM5 11 - 15 มกราคม 2559 (สัปดาห์ที่ 14)

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว FX ทุกท่าน การรายงานผล EA MFM5 ที่ผ่านมาส่วนใหญ่ของผมเป็นการรายงานผลงานด้านบวก (เขียว) แทบทั้งหมด สัปดาห์นี้เปลี่ยนมารายงานด้านลบกันบ้างนะครับ (โดนคู่ JPY เล่นซะจุกเลย) แต่ผลงานรวมก็ยังเป็นบวกเยอะอยู่ครับ กำไรมันแค่หดไป เดี๋ยวมันก็กลับมาครับ (โดนแทบทุกคนครับไม่ต้องกลัวเหงา)

ก่อนจะเข้าสู่การรายงานผลของสัปดาห์นี้ผมอยากฝากถึงเพื่อนๆนิดนึงนะครับ สำหรับท่านที่สั่งซื้อ EA MFM5 ไปแล้ว แต่ว่าอยู่ในช่วงทดสอบด้วยพอร์ทเดโมอยู่ ผมจะบอกว่า EA ตัวนี้มีคนที่รันและเทสให้ท่านมาค่อนข้างนานแล้วครับ ดูของผมก็ได้ การที่ท่านรันเดโมทดสอบอีกผลมันก็ไม่ต่างจาก Myfxbook ของผมครับ ยกเว้นแต่ว่าท่านจะ Setting EA ไม่เหมือนผม อันนั้นตามสบายเลยครับ

สาเหตุที่ผมบอกแบบนี้ให้ท่านลองคิดตามนะครับ หากท่านรันเดโมได้ผลที่สวยงาม (สมมุติกำไรมาเลย 120%) ท่านจึงมั่นใจรันเงินจริงแต่ดันมาเจอผลงานอย่างช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพอดี (สมมุติว่าลบ 40%) มันจะเป็นยังไงครับ จุกมั้ย 120% ที่ท่านรันกับเดโมมันก็เป็นแค่ลมนะครับ จับต้องไม่ได้ แต่ 40% ที่ท่านลบนั่นคือเงินจริงนะครับ

ผมแค่อยากจะสรุปให้เห็นภาพและย้ำอีกครั้งครับว่า EA MFM5 ตัวนี้เป็น EA สำหรับรันระยะยาวซึ่งมีผู้ทดสอบไว้แล้วเป็นระยะเวลานานพอสมควรแล้วครับ จนมั่นใจว่าไม่ล้างพอร์ทนั่นแหละครับถึงได้เอามาแนะนำกัน ท่านสามารถรันได้เลย ธรรมชาติของ EA MFM5 มันเป็นแบบนี้ครับ บวกนานๆเข้ามันก็มีลบบ้างเป็นระยะๆอยู่แล้วครับ แต่หากท่านอยากรันเดโมทดสอบอีกก็ไม่ว่ากันครับ แต่เปิดเงินจริงปุ๊บดันโชคร้ายเจอตอนลบพอดีอันนี้ก็ตัวใครตัวมันครับ ทุกบาททุกสตางค์อยู่ในมือท่าน (สำหรับเพื่อนๆที่เพิ่งสั่งซื้อ EA และเริ่มรันสัปดาห์ที่แล้วก็ไม่ต้องตกใจกันนะครับเดี๋ยวสักพักมันก็กลับมาทำกำไรได้ แต่อาจจะหลายวันหน่อยครับรอบนี้)

เอาล่ะครับเพ้อเจ้อมาเยอะแล้ว เข้าเรื่องดีกว่าครับ อย่างที่บอกไปแล้วครับว่าสัปดาห์นี้ลบครับ ลบเยอะด้วยจากกำไรเมื่อสัปดาห์ก่อนอยู่ที่ $175.30 มาสัปดาห์นี้หดมาอยู่ที่ $139.30 หดไป $36 ครับ แต่ที่มันดูลบเยอะมากเนื่องจากว่าก่อนที่มันจะลบมันดันบวกได้เยอะครับ ถ้านับจากยอดสูงสุดที่ทำได้ก่อนมันจะลบ เท่ากับว่าติดลบถึง เกือบๆ $90 เลยทีเดียว T^T



สัปดาห์นี้ EA เปิดออเดอร์ไปทั้งหมด 18 ไม้ครับ ลบไปซะ 5 ไม้ แต่ละไม้เฉลี่ยแล้วไม้ละ 20 กว่าเหรียญกันเลยทีเดียวเชียว (คู่ JPY แทบทั้งนั้นเลย)


ผลงานรวมของคู่ที่รันอยู่ตอนนี้เลยเป็นว่า GBPJPY กลายเป็นติดลบเลยคู่นึงครับ เพราะลบหนักสุดเลย


สำหรับเพื่อนๆที่รับความเสี่ยงของ EA MFM5 ตัวนี้ได้ สั่งซื้อที่ลิ้งค์ด้านล่างมารันด้วยกันได้เลยครับ บล็อกผมรายงานตลอด มันก็ต้องมีผลงานด้านลบมาโชว์บ้างเป็นระยะๆอยู่แล้วครับ อิอิ

เพื่อนๆที่สนใจรัน EA MFM5 ไปพร้อมๆกับผมก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลยนะครับ ถ้าทำไม่ถูกก็ inbox หาผมในแฟนเพจ หรือ Email หาผมที่ menosgrunde[at]gmail.com ได้เลยครับ






แล้วสัปดาห์หน้าพบกันใหม่ สำหรับวันนี้ขอสวัสดี ขอบคุณที่ติดตามครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.