สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Friday, January 22, 2016

ผลการเทรด Forex ด้วย EA MFM5 18 - 22 มกราคม 2559 (สัปดาห์ที่ 15)

มาแล้ว มาแล้ว กลับมาแล้ว... หลังจากสัปดาห์ก่อนช่วงปลายสัปดาห์คัทลอสหลายไม้ ติดลบกันยาวๆไป มาสัปดาห์นี้ EA MFM5 สามารถตีคืนกลับมาทำกำไรต่อได้แล้วครับ

จากเดิมเมื่อสัปดาห์ก่อน กำไรหดไปอยู่ที่ $139.30 มาสัปดาห์นี้ MFM5 บวกกระจายครับ กำไรมาอยู่ที่ $223.01 นั่นคือบวกได้ถึง $83.71 ครับ ใครทุนมากกว่านี้ก็บวกมากกว่านี้แน่นอนครับ เพราะเราตั้ง Lot ตาม MM ไม่ได้ Fix Lot ยิ่งทุนเยอะก็ยิ่งเข้า Lot ใหญ่ บวกกระจายให้ได้ยิ้มกันไปครับ (แต่เวลาลบก็ลบเยอะนะครับ 555)




สัปดาห์นี้ MFM5 เข้าไปทั้งหมด 15 ไม้ครับ WIN 100% บวกทุกไม้เลยครับ ส่วนเข้าออเดอร์คู่ไหนบ้างนั้นส่องรูปกันเอานะครับผม


ตั้งแต่รันมาจนถึงตอนนี้ก็ 3 เดือนกว่าแล้วครับ EA ยังทำกำไรไปเรื่อยๆครับ มีสะดุดบ้างแต่ก็กลับมาได้ตลอด เข้าออเดอร์รวมทั้งหมด 261 ไม้ไปแล้ว ปิดบวกได้ทั้งหมด 214 ไม้ครับ คิดเป็น 81% และระยะเวลาการถือออเดอร์เฉลี่ยอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 13 นาที ออเดอร์ส่วนใหญ่ก็ปิดได้ตอนเรานอนซะด้วยไม่ต้องนั่งลุ้น ตื่นมาก็เช็คยอดอย่างเดียว 555 (นานๆทีก็มีหลุดมาถึงกลางวันบ้างนะ)


ผลของทุกคู่ตอนนี้ก็ยังมี GBPJPY ครับที่ยังลบอยู่นิดหน่อย แต่เท่าที่ผมดูมันก็น่าจะกลับมาบวกได้ครับคู่นี้ (GBPCHF ไม่นับแล้วนะครับเพราะหยุดรันไปแล้ว)


เพื่อนๆที่สนใจรัน EA MFM5 ไปพร้อมๆกับผมก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลยนะครับ ถ้าทำไม่ถูกก็ inbox หาผมในแฟนเพจ หรือ Email หาผมที่ menosgrunde[at]gmail.com ได้เลยครับ







แล้วสัปดาห์หน้าพบกันใหม่ สำหรับวันนี้ขอสวัสดี ขอบคุณที่ติดตามครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.