สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Thursday, February 11, 2016

ผลการเทรด Forex ด้วย EA MFM5 1 - 12 กุมภาพันธ์ 2559 (สัปดาห์ที่ 17 และ 18)

สวัสดีครับเพื่อนๆ ห่างหายจากการอัพเดตกันไป 1 สัปดาห์ ต้องบอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงชลอตัวครับ กราฟร่วง + ไม่โต แต่ต้องขอบอกไว้ก่อนว่าถ้าเพื่อนๆได้เห็นกราฟของพอร์ตผู้พัฒนา EA MFM5 แล้ว การร่วงแบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติครับ (เพื่อนๆสามารถ inbox มาทางแฟนเพจหรือส่ง Email มาหาผมทาง menosgrunde[at]gmail.com เพื่อขอดู Myfxbook พอร์ต MFM5 ของผู้พัฒนา EA ได้นะครับ ^^)

ผลงานช่วงนี้บอกเลยว่า ลบรัวๆครับบวกบ้างนิดหน่อยแต่โดยรวมลบครับ ช่วงนี้คงต้องบอกว่าใจเย็นๆครับ มันมีช่วงลบแบบนี้เป็นระยะๆครับ (อ้างอิงจากพอร์ตของผู้พัฒนา EA นะครับ) โดยรวมแล้วพอร์ตก็ยังอยู่ในช่วงกำไรครับผม



การเข้าออเดอร์แน่นอนว่าของผมต้องเยอะกว่าของเพื่อนๆพอสมควรครับ เนื่องจากผมทนเสียงเรียกร้องให้ปรับการตั้งค่าของ EA ไม่ไหว ในวันที่ 3/2 เลยเอาซะหน่อย ตั้งให้เทรด 24 ชั่วโมงซะ (ก่อนเทสจะเห็นว่าผมมีการถอนเงินออกครับ กันพลาด) เท่านั้นแหละออเดอร์มาเป็นเทน้ำเทท่าเลยครับ เข้าทุกคู่และพอปิดก็จะเข้าใหม่ทันทีครับ เปิดได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงผมก็เลิกครับ เพราะจำนวนออเดอร์กับจำนวนเงินในพอร์ตมันช่างสวนทางกันยิ่งนัก สรุปว่าการตั้งค่าแบบเดิมนั้นดีอยู่แล้วครับ (ต่อไปใครอยากเทสอะไรจัดได้เลยนะครับแต่ผมคงไม่ปรับแล้วล่ะ เข็ดครับ 555)




ผลงานโดยรวมตอนนี้เลยติดลบอยู่ 3 คู่ครับ ก็หวังว่าจะกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติโดยเร็วครับ


สำหรับเพื่อนๆที่คิดว่าซื้อ EA MFM5 ตัวนี้ไปแล้วต้องพอร์ทเขียวทุกวัน ยอดสวยทุกวัน เพื่อนๆไม่เหมาะกับ EA ตัวนี้นะครับ มันเป็นธรรมชาติของ MFM5 ครับที่จะบวกๆลบๆไปเรื่อยๆครับผม

เพื่อนๆที่สนใจรัน EA MFM5 ไปพร้อมๆกับผมก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลยนะครับ ถ้าทำไม่ถูกก็ inbox หาผมในแฟนเพจ หรือ Email หาผมที่ menosgrunde[at]gmail.com ได้เลยครับ




แล้วสัปดาห์หน้าพบกันใหม่ สำหรับวันนี้ขอสวัสดี ขอบคุณที่ติดตามครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.