สอนเทรดและตั้งค่า EA MFM7 สุดยอดระบบเทรดอัตโนมัติที่ทำกำไรอย่างยั่งยืน อัพเดตผลงานการเติบโตของพอร์ตทุกอาทิตย์ มาดูกันว่า EA MFM7 ตัวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน ผู้ที่เห็นผลงานแล้วสนใจลุยไปด้วยกัน กดสั่งซื้อมาลุยด้วยกันได้เลย ช่วงนี้ลดราคาจาก $249 เหลือแค่ $99 เท่านั้น รีบเลย!!! แถมหากไม่พอใจผลงานสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 60 วันอีกต่างหาก โคตรคุ้มบอกเลย!!!

★★★ คู่เงินที่รันอยู่ในพอร์ท FX Choice ที่รันด้วย EA MFM7 ของผมทั้งหมด ณ ปัจจุบันครับ (ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะอัพเดตตรงนี้นะครับ เข้ามาดูได้เรื่อยๆ) ★★★
GBPUSD, EURUSD, GBPCAD, EURCAD, USDCAD, GBPAUD, EURAUD, GBPCHF, EURCHF, USDCHF, CADCHF, GBPJPY, EURJPY, CHFJPY, USDJPY, CADJPY, GBPNZD, EURNZD, AUDNZD

Friday, January 29, 2016

ผลการเทรด Forex ด้วย EA MFM5 25 - 29 มกราคม 2559 (สัปดาห์ที่ 16)

สวัสดีครับ สำหรับวันนี้ก็ถือเป็นวันสุดท้ายของการเทรดในเดือน มกราคม 2559 กันแล้วนะครับ พูดถึง ผลงาน MFM5 สัปดาห์นี้ถือว่าอืดๆครับ โตแล้วก็หด โตแล้วก็หด ถ้าไม่นับไม้สุดท้ายของเช้าวันศุกร์นี้นะครับ บางท่านบอกเหมือนได้ขี่บั้งไฟกันเลยทีเดียว (แต่ผมอด 5555)

เอาเป็นว่ามารายงานผลปกติกันก่อน จบสัปดาห์นี้พอร์ท FX Choice ของผมขยับกำไรมาอยู่ที่ $259.61 จากสัปดาห์ก่อนที่ $223.01 เพิ่มขึ้นมา $36.60 (บวกน้อยบวกมากก็บวกนะครับ 555)



โดยสัปดาห์นี้เข้าออเดอร์ทั้งหมด 18 ไม้ครับ บวกลบบวกลบมาเรื่อยๆ จนจะจบอาทิตย์อยู่แล้วครับ จนมาไม้สุดท้ายครับ จะด้วย EA อัพเดตเวอร์ชั่นพอดี (อย่าลืมอัพเดตกันนะครับ) หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ไม้สุดท้ายของวันนี้คนที่ตั้งตามผมจะเป็น EURJPY ครับ มันไม่ยอมตั้ง TP ให้ ซึ่งวันนี้ (29 Jan) มันเบรคขึ้นอย่างรุนแรงครับ เพื่อนๆที่รันคู่นี้คงจะอิ่มไปตามๆกันครับ ยกเว้นผม ผมนั่งเฝ้า ผมปิดก่อนได้ตังค์ โอ้ว โนววววว... (แต่เพื่อนๆได้ตังค์กันผมก็ดีใจแล้วครับ แนะนำให้มารันก็อยากให้พอร์ทโตกันถ้วนหน้านะครับ ^^)


ผลรวมทุกคู่ก็ตามรูปเลย ไม่เปลียนแปลงเท่าไหร่ครับ วันนี้ตัดจบเท่านี้เลยแล้วกันครับ ไม่ได้ EJ ไม้สุดท้าย เคือง ชิ... ไปและ


เพื่อนๆที่สนใจรัน EA MFM5 ไปพร้อมๆกับผมก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อด้านล่างเลยนะครับ ถ้าทำไม่ถูกก็ inbox หาผมในแฟนเพจ หรือ Email หาผมที่ menosgrunde[at]gmail.com ได้เลยครับ



แล้วสัปดาห์หน้าพบกันใหม่ สำหรับวันนี้ขอสวัสดี ขอบคุณที่ติดตามครับ

สั่งซื้อ EA MFM7

โบรคเกอร์แนะนำสำหรับรัน EA MFM5

Fan Page

อัพเดตผลงาน EA MFM5

Flag Counter
MFM5 Reviews. Powered by Blogger.